2017 Bentley Mulsanne

Mặc dù được cập nhật, Mulsanne trấn an giới tinh hoa của thế giới với sự kiên trì của nó.

Nếu bạn giàu có – thực sự giàu có – điều gì làm bạn đau lòng với nỗi sợ hãi? Không giàu có nữa. Điều này có thể giải thích lý do tại sao những người cực kỳ giàu có bị lôi cuốn vào những đồ vật gợi nhớ sự vĩnh cửu: những ngôi nhà to lớn, hùng vĩ trông như họ đã tồn tại mãi mãi và to lớn, áp đặt những chiếc xe như Bentley Mulsanne, một ngôi nhà trang viên thật sự trên bánh xe.

Đó là Bentley đến từ Vương quốc Anh và mang theo nó một hơi ngây ngất của tầng lớp quý tộc Anh không bị tổn thương. Tầng lớp thượng lưu của Anh có thể là một cái bóng của những gì nó đã từng được, nhưng động lực cao cấp của nó có sức hấp dẫn sâu sắc đối với những người lo sợ trở thành những mưu đồ thường xuyên.

Thường xuyên schmoes không bánh xe xung quanh trong Bentley Mulsannes. Phiên bản rẻ nhất bắt đầu từ $ 310,395, và nó có thể dễ dàng đầu $ 400,000 với các tính năng bổ sung. Người mua Mulsanne trung bình 3,4 triệu đô la trong tài sản lỏng, theo giám đốc tiếp thị Bentley của Bentley – trái ngược với chỉ 1,8 triệu đô la tiền mặt sẵn sàng cho những người piker có thể là mùa xuân cho một spur bay. Thậm chí hơn cả chiếc xe đó, sự vững chãi, tính chắc chắn và sự hiện diện của Mulsanne truyền đạt cảm giác vĩnh cửu, và nó vẫn làm bất chấp một số thay đổi của năm 2017.Tin tức lớn — theo nghĩa đen – là sự bổ sung của Mulsanne Extended Wheelbase, chỉ 25 trong số đó được đứng đầu tiểu bang cho năm 2017. Chúng tôi chỉ cưỡi trong mô hình đó, như hầu hết các chủ sở hữu của nó. Do có chiều dài cơ sở dài hơn 9,8 inch và ghế kiểu hàng không hạng nhất tự hào có chỗ dựa chân mở rộng, khoang phía sau thậm chí còn sang trọng hơn; nó cũng có các bảng triển khai từ bảng điều khiển đầy đủ độ dài, rèm chắn sáng hoạt động bằng điện và tủ lạnh tùy chọn với các giá đỡ cho sáo champagne pha lê de rigueur.

Xem chi tiết  Lexus GX460 2010 lên đời 2015

Bên cạnh mô hình Chiều dài cơ sở mở rộng, dòng sản phẩm cũng bao gồm Mulsanne tiêu chuẩn và Tốc độ Mulsanne. Tốc độ gia nhập đội hình như là một mô hình năm 2015, trong khi Mulsanne thường được giới thiệu cho năm 2010. Hầu hết các xe sẽ trải qua một thiết kế lại đầy đủ sau bảy năm mô hình, nhưng thời gian di chuyển chậm hơn cho các quý tộc của thế giới ô tô Anh. Cho năm 2017, sau đó, Mulsanne đang nhận được một mũi và đuôi được thiết kế lại, nội thất cập nhật và một số chỉnh sửa khung.

Các facelift mang lại một mui xe mới và chắn bùn phía trước. Lưới tản nhiệt rộng hơn hiện có các thanh dọc bên cạnh kết cấu lưới trước đó. Nó được bao bọc bởi đèn pha full-LED mới với một mô hình chùm thích nghi, ngồi trên một fascia thấp hơn được thiết kế lại. Các cản sau cũng được định hình lại, và đèn hậu có đồ họa “B” được lặp lại trong lỗ thông hơi phía trước chắn bùn.

Nắm lấy tay cầm kim loại chắc chắn, mở cánh cửa nặng nề, và bạn sẽ tìm thấy một nội thất quen thuộc. Có da ở khắp mọi nơi (bao gồm cả trên trần nhà và các trụ cột).mũ các tấm cửa, veneers phù hợp tô điểm cho các dấu gạch ngang và giao diện điều khiển, và seatbacks tính năng gấp bảng. Những chiếc ghế của họ là một thiết kế mới; họ tỏ ra thoải mái khi ngồi nhiều giờ. Đối với hành khách phía sau chỗ ngồi, có máy tính bảng 10,2 inch tăng ra khỏi chỗ ngồi phía trước và có thể được gỡ bỏ hoặc sử dụng tại chỗ (trong chiều dài cơ sở mở rộng, chúng khá xa, do đó, một touchpad từ xa riêng biệt được cung cấp). Máy tính bảng có thể điều khiển các chức năng khác nhau trong ô tô và chạy một loạt ứng dụng thông qua điểm phát sóng Wi-Fi. Lên phía trước, màn hình hiển thị đa chức năng trung tâm lớn hơn, với logic được làm lại, chức năng Apple CarPlay và đồ họa mới; nó bây giờ là một màn hình cảm ứng, nhưng nó vẫn giữ nguyên, bây giờ nhiều nút dư thừa và núm điều khiển. Chúng vẫn nằm trên dấu gạch ngang thay vì ở vị trí điển hình hơn trên bảng điều khiển phía trước tay vịn trung tâm. Mặc dù màn hình lớn hơn, ở độ cao 8 inch, nhưng nó có vẻ nhỏ hơn so với các màn hình rộng trong Mercedes-Benz S-class hay BMW 7 series, chứ chưa nói đến màn hình khổng lồ thống trị bảng điều khiển của Model S . Tuy nhiên, không giống như những chiếc xe đó, Mulsanne không chỉ có một mà là ba gạt tàn kim loại mạ crôm – nó gần như đủ để khiến bạn muốn hút thuốc, mặc dù nó sẽ là một tội ác để làm say đắm nội thất này.

Xem chi tiết  Bảng giá xe Hyundai tại Việt Nam cập nhật tháng 4/2018

Giống như cabin, trải nghiệm lái xe quen thuộc. Động cơ V6 tăng áp 6,8 lít có từ 60 năm trở lên và giữ danh hiệu không rõ ràng là công cụ nhập khẩu duy nhất có valvetrain pushrod; nó được sửa đổi lần cuối cho năm 2015 (với sự xuất hiện của Tốc độ), và 505 mã lực và mô-men xoắn 752 lb-ft của nó được gửi đến các bánh sau thông qua một tám tốc độ tự động. Throttle tip-in cực kỳ trơn tru, tăng cường cảm giác tăng tốc dễ dàng xung quanh thị trấn. Mulsanne là một cỗ máy rộng, chất lượng bạn nhận thức sâu sắc hơn khi lái xe ở châu Âu — như chúng tôi đã làm — hơn bạn có thể là trên các đại lộ rộng lớn của Mỹ. Tuy nhiên, vị trí chính xác của Mulsanne trên làn đường hẹp khi đối mặt với lưu lượng đang đến là một nhiệm vụ ít thần kinh hơn bạn mong đợi, nhờ vào độ chính xác và lực đẩy của tay lái trợ lực thủy lực.

Chúng tôi cũng lái chiếc Mulsanne trên một đoạn xe kéo tự do không hạn chế, nơi người ta có thể ghim chiếc xe du lịch dài đến tận thảm len và uống sâu từ sức mạnh rộng lớn của V-8. Đó là đặc biệt ấn tượng để được bay dọc theo ở một bình thường 95 mph và chỉ lăn vào ga, cảm thấy làn sóng tuyệt vời của động cơ đẩy đẩy bạn lên đến 140 mph-không cần phải xuống số cần thiết. Với đỉnh mô-men xoắn của động cơ ở tốc độ 1750 vòng / phút và đường đỏ ở tốc độ 4500 vòng / phút, không có nhiều điểm trong việc quay vòng.

Cũng không có rất nhiều nhu cầu về tốc độ thêm 25 mã lực và mô-men xoắn 59 lb-ft (có giá khoảng 30.000 USD). Tốc độ cũng đi kèm với trang trí ngoại thất mạ crôm màu đen, ghế bọc kim cương, bánh xe 21 inch và điều chỉnh khung gầm nhẹ hơn bao giờ hết. Nhiều người mua chọn nó, mặc dù, nếu chỉ vì nó là đầu của phạm vi (hoặc là, trước khi chiều dài cơ sở mở rộng đã được thêm vào).

Cho năm 2017, tất cả các Mulsannes được xử lý để thay đổi khung gầm bao gồm lò xo không khí sửa đổi, ống lót mới, và gắn kết động cơ biến – tất cả trong việc tìm kiếm tinh tế hơn. Lốp xe Dunlop mới được lót bằng một lớp bọt hấp thụ. Ở tốc độ trên đường cao tốc, tiếng ồn của lốp xe không có tiếng ồn, mặc dù tiếng ồn của gió vẫn còn. Trên những con đường hai làn đường, dấu hiệu duy nhất mà bạn đang di chuyển là khung cảnh đi ngang, và những tiếng va chạm có nhiều tin đồn hơn cảm giác.

Thiết bị hỗ trợ trình điều khiển điện tử mới nhất — hầu hết trong số đó giờ đây có thể có được trong một chiếc Hyundai khiêm tốn hoặc một chiếc Chevrolet thấp – đang rất vắng mặt ở đây. Có điều khiển hành trình thích nghi nhưng không có cảnh báo va chạm phía trước và không có phanh khẩn cấp tự động. Cảnh báo điểm mù đã được thêm vào năm 2017, nhưng không có cảnh báo giao thông chéo. Máy ảnh nhìn về phía trước và phía sau là tiêu chuẩn nhưng không có cảnh báo 360 độ hoặc cảnh báo làn đường khởi hành. Thậm chí không có làn đường-giữ hỗ trợ để cho phép ngay cả những khoảnh khắc ngắn gọn của động cơ rảnh tay.

Vì vậy, Mulsanne không phải là Tesla. Trong lĩnh vực sedan siêu sang trọng, trên thực tế, nó có thể là chống Tesla. (Với một EPA kết hợp đánh giá 13 mpg, nó chắc chắn là từ một quan điểm môi trường.) Mặc dù Bentley đã tích hợp một số công nghệ mới, Mulsanne vẫn kiên quyết tương tự. Thoải mái ngập tràn trong truyền thống, nó mang đến những dấu hiệu sang trọng có sức chịu đựng – cũng giống như chủ nhân của nó hy vọng vận may của họ sẽ.

Nguyentuyen

Xem chi tiết  Bảng giá xe Chevrolet tại Việt Nam cập nhật tháng 4/2018


Chia sẻ