2018 Dodge Challenger SRT Hướng dẫn sử dụng Widcat Hellcat

“Người theo chủ nghĩa truyền thống vẫn có thể đánh bại Challenger SRT 392 và động cơ Hellcat bằng gậy,” đọc thông cáo báo chí của Dodge vào năm 2014. “Chiếc Hemi V-8 6,2 lít tăng áp có thể được ghép với một hướng dẫn sáu tốc độ có nguồn gốc Viper. truyền tải . . . ”

MỨC CAO
Các Hemi ‘Cuda trong ngày của chúng ta, người mà mọi người sẽ muốn trong 20 năm, xử lý và dừng lại gần như cũng như nó đi.
THẤP
Không phải nhanh như tự động, lốp xe phía sau của nó có giá 260 đô la, phanh đỗ hoạt động bằng chân chỉ là lạ với hộp số tay.

Bốn năm sau,Dodge challenger SRT Hellcat,  là chiếc xe mạnh thứ hai bạn có thể mua ở Hoa Kỳ với hộp số tay. Mặc dù bây giờ nó bị hoãn lại bởi chiếc Chevrolet Corvette ZR1 năm 2019, chiếc Challenger có giá cơ bản không quá một nửa so với chiếc Corvette 122.000 đô la. So với chiếc ZR1, chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat năm 2018, với hông nhiều người hơn, những đường ray rộng hơn, và cao su lớn hơn – cũng giống như một món hời bán với giá thử nghiệm là 76.525 đô la.

Hướng dẫn sử dụng Hellcat là kinh doanh tốt. Từ năm 2015 đến năm 2017, sản lượng Challenger Hellcat đạt tổng cộng khoảng 22.000 xe, và Dodge cho biết tỷ lệ lấy gậy là 35%. Vì vậy, họ không phải là chính xác hiếm.

Dodge Challenger SRT Hellcat 2018

Vẫn chậm hơn so với tự động

Chúng tôi đã thử nghiệm Hellcat vào năm 2015 và đã thực hiện một khám phá đáng thất vọng: Chiếc xe tự động sẽ đặt nó trên trailer. Hướng dẫn chạy từ 0 đến 60 mph trong 3,9 giây, tự động theo sau ba phần mười. Hiệu suất hàng quý của nó là 11,9 giây ở tốc độ 124 mph là 0,2 giây và chậm hơn 2 dặm / giờ. “Nếu quyền khoe khoang là quan trọng (và làm thế nào họ không phải với chiếc xe này?),” Chúng tôi đã viết, “tự động là một trong những để có.”

Xem chi tiết  Chủ tịch tập đoàn Toyota đi xe gì?

Điều đó vẫn đúng với người thân. Challenger widebody

Bắt tất cả nó có thể từ lốp Pirelli P Zero 20-inch phía sau của nó, Challenger widebody , chạm 60 mph trong 3,8 giây và bão qua quý trong 11,8 giây ở 126 mph. Với hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên, đó là một 4,0 giây chạy đến 60 mph và 12,4 giây thứ hai dặm ở 120 mph. Đó là hiệu suất đáng thất vọng những con đường mòn của các hướng dẫn sử dụng Chevy Camaro ZL1 nhẹ hơn nhưng ít mạnh mẽ hơn và Ford Mustang Shelby GT350R. Điều đó làm cho Shelby, đặc biệt, một chút của một kẻ giết người khổng lồ, vì nó có chỉ hút khí tự nhiên V-8 của bó và nó xuống hơn 180 mã lực để Dodge.

Chiếc 4538 pound của Hellcat là một phần đáng trách ở đây – với chiếc Widebody nặng hơn 69 pound so với mẫu tiêu chuẩn đã đắt tiền – nhưng nó thực sự là bánh răng cao cấp của sách hướng dẫn sáu tốc độ làm chậm con quái vật này. Với tỷ lệ 2.26: 1 đầu tiên, 1.58: 1 giây và 1.19: 1 thứ ba, Tremec TR-6060 không phù hợp với phiên bản 4.71: 1 đầu tiên, 3.14: 1 giây và 2.10: 1 thứ ba của tùy chọn ZF cung cấp 8HP90 tám tốc độ tự động. Và bánh răng trục sau có tốc độ 3.70: 1, tăng từ tỷ lệ 2.62: 1 của tự động, không đủ để tạo nên sự khác biệt.

Bạn có thể cảm thấy nó lần đầu tiên bạn làm đinh khí trong thiết bị đầu tiên. Oh, hướng dẫn Hellcat sẽ đưa bạn trở lại chỗ ngồi và dọa các bejesus ra khỏi bất kỳ hành khách, nhưng nếu bạn chỉ cần leo ra khỏi tự động, bạn sẽ tự hỏi nếu một dây cắm đã xuất hiện lỏng lẻo. Việc sửa chữa là để giữ chân của bạn xuống và ném các bánh răng như Dick Landy. Hellcat có rất nhiều lốp xe xước trên 1-2 upshift, và nó sẽ chirp những 305s lớn phía sau trong thứ ba.

Xem xét mô-men xoắn 650 lb-ft của Hellcat, ly hợp đĩa đôi của nó là ánh sáng đáng kể, và đón sạch sẽ của nó làm cho lưu lượng truy cập stop-and-go quản lý được. Bộ shifter – được nghiêng về phía trước một vài độ – được đặt đúng vị trí, và hành động của nó chỉ chiếm đúng số lượng cơ, nhưng nó có thể ngắn hơn. Nút dịch chuyển hình bóng hoạt động tốt, nhưng chiếc xe này đang kêu lên cho một khẩu súng cầm Pistol Grip. Hurst có thể giải quyết cả hai vấn đề đó với giá 800 đô la.

Xem chi tiết  Toyota tung gói độ chính hãng hơn 200 triệu cho Lexus LX570

Xử lý tốt hơn danh tiếng của nó

Vì vậy, nó không phải là vua của dải kéo, nhưng đó là mô tả công việc của Challenger Demon lần cuối cùng chúng tôi kiểm tra. Hướng dẫn sử dụng Widcat Hellcat là một con thú được làm tròn hơn với các bước nhảy, hiệu suất phanh ấn tượng và rất nhiều va li.

Nó tạo ra 0,95 g va li trên skidpad và dừng lại từ 70 mph chỉ trong 154 feet mà không phai. Những con số này không phù hợp với hiệu suất của Camaro ZL1 hoặc Shelby, nhưng số skidpad betters của cơ thể hẹp 0.91 g của Hellcat. The Widebody được hưởng lợi từ một mặt trước rộng hơn 1,7 inch và lốp trước 305 / 35ZR-20 lớn. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng đã có lựa chọn Mùa hè $ 695 Mùa hè, vượt quá $ 6000 gói hiệu suất thân rộng $ 6000.

Mặc dù có 56,7 phần trăm trọng lượng của nó so với những lốp xe phía trước, Hellcat là thú vị hơn để đẩy trên những ngọn đồi hơn dự kiến, với turn-in tốt và khả năng xoay theo phanh. Nó cảm thấy lớn, đặc biệt là lúc đầu, nhưng với thực tế bạn có thể pitch nó vào góc, xoay coupe lớn xung quanh khối lượng của hệ thống truyền lực của nó, và lái nó ra trên ga trong một slide điều khiển

Trên những con đường chật hẹp, tỉ lệ bánh răng thứ hai và thứ ba cao của nó bây giờ chính xác là những gì bạn muốn, và đó là niềm vui ngu ngốc để tăng tốc ra khỏi góc bánh răng thứ hai ngay trên mép kéo và sạc mạnh về phía góc tiếp theo, giật thứ ba cũng giống như chiếc V-8 lớn có thể cắt giảm nhiên liệu 6200 vòng / phút. Đây là tưởng tượng không phải là Dandy Dick nhưng Sam Posey tung Sublime 1970 Challenger T / A của mình xung quanh Laguna Seca. Chỉ cần biết rằng tru đó 6,2-lít có thể nghe thấy hàng dặm và Johnny Luật chỉ có thể chờ đợi cho bạn lên trên tầng đó. Đừng hỏi chúng tôi như thế nào chúng ta biết.

Xem chi tiết  Mạnh mẽ và nam tính với Brabus B63S 700 6 × 6

Trong chế độ Sport và Track, đáp ứng ga chính xác của Hellcat, cùng với hệ thống điều khiển ổn định đặc biệt, cho phép người lái lựa chọn tốc độ phá hủy lốp xe và lốp xe mà không cảm thấy như chiếc xe sắp rời xa bạn. Những người đủ táo bạo cũng có thể tắt hoàn toàn hệ thống. Vị trí bàn đạp làm cho khớp nối gót chân và ngón chân phù hợp dễ dàng và tỷ lệ chỉ đạo 14.4: 1 rất nhanh

Hướng dẫn sử dụng lao động tiết kiệm tiền

Mỗi Challenger SRT Hellcat phải chịu thuế tiêu thụ khí đốt $ 1700, nhưng gắn bó với hộp số tay tiết kiệm $ 2995 qua tùy chọn tự động. Đó không chỉ đền đáp Chú Sam nhưng lá $ 1295 cho nhiên liệu, đó là một điều tốt vì chúng ta trung bình 12 mpg trên 800 dặm.

Dodge đã công bố các tinh chỉnh của nó cho . Chúng bao gồm một tăng 10 mã lực cho Hellcat . Với công nghệ được nâng lên từ con quỷ hiện tại không còn tồn tại, con quỷ cuối cùng sẽ cung cấp 797 mã lực, nhưng giống như con quỷ nó sẽ tự động chỉ. The Widcat Hellcat sẽ vẫn là Challenger nóng nhất với ba bàn đạp. Và những người truyền thống, những người biết có nhiều hơn một chiếc xe tuyệt vời hơn gia tốc cuối cùng, sẽ tiếp tục đánh bại động cơ Hellcat của Challenger bằng một cây gậy.

Nguyen tuyen



Chia sẻ