Mua một chiếc Mercedes-Benz S-class với động cơ sáu xi-lanh giống như mua chiếc du thuyền nhỏ nhất vẫn có thể vượt Đại Tây Dương. Không có vấn đề gì dưới mui xe, sedan Benz lớn nhất và baddest là mua một mặt hàng rất đam mê .

Chất lượng đi xe tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ, xa hoa như các loại S-class khác.
Không nhanh như V-8, tiết kiệm chi phí không đáng kể.

Thật vậy, sáu xi-lanh S- class tại Hoa Kỳ đã không được hưởng gần như phù hợp của một lịch sử như V-8 và V-12 đối tác của họ. Không bao gồm các tùy chọn hybrid và diesel, vài  S-class của Mỹ trong bộ nhớ gần đây đã cung cấp các biến thể sáu xi-lanh. Người tiền nhiệm của thế hệ W222 hiện tại, chiếc W221, không có một chiếc, và S-class W220 trước đó đã cung cấp một mẫu V-6 S350 ở Mỹ chỉ trong một năm mô hình duy nhất (2006).

V-6 mới, không giống như chiếc V-6 cũ

Động cơ V-6 của Mercedes-Benz đã đi một chặng đường dài kể từ đó, tuy nhiên: So sánh với động cơ 3,7 lít 6 inch của S350 với công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft, phiên bản mới nhất của ngôi sao ba cánh và lớn nhất V-6 là một phần rất tinh vi, mạnh mẽ. (Có lẽ đó là lý do tại sao các huy hiệu bây giờ đọc S450 mặc dù động cơ phụ 4,5 lít của động cơ.) Đơn vị 3.0 lít twin-turbocharged trong mô hình S450 mới cho 2018 đặt ra 362 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, và nó giao phối với hộp số tự động chín tốc độ tiêu chuẩn và cả ổ đĩa phía sau hoặc ổ đĩa tất cả các bánh. Chúng tôi đã thử nghiệm cả phiên bản ổ đĩa phía sau và 4Matic cho bài đánh giá này.

Hệ thống truyền động đẩy S450 đến 60 mph trong 5,3 giây (thêm 0,1 giây cho mô hình 4Matic nặng hơn 4kg nặng hơn 4 pound, được mô tả ở đây). Trong khi đó có vẻ như đủ nhanh cho một chiếc du thuyền trên đất liền, nó đã vượt qua sáu xi-lanh 7-series của BMW, chiếc 740i, bằng một nửa giây và chiếc S-class mới nhất V-8, s560 , hơn một giây. Một khoảng thời gian 14 dặm, nhưng S450 thiếu sức mạnh hoàn toàn dễ dàng mà chúng ta mong đợi trong một chiếc S-class.

Xem chi tiết  Đại lý rao Ford Ranger Raptor sắp về Việt Nam, giá trên 1 tỷ đồng

Mercedes thực hiện tốt công việc cô lập V-6 từ cabin của S450; nó yên tĩnh ở tốc độ, phát ra chỉ 65 decibel tại một hành trình 70 mph – chính xác yên tĩnh như Maybach . Các gợi ý quan trọng mà bạn muốn, có thể, nên tách ra cho V-8 là giai điệu cơ khí hơi raspy mà V-6 phát ra khi khởi động và một lưu ý động cơ cao hơn cho thấy bản thân chỉ cao hơn trong phạm vi rev, mà bạn đã thắng thường xuyên truy cập nếu bạn phục vụ cho mong muốn của S-class để động cơ sedately.

Hai xi lanh ít hơn dưới mui xe của S450 dẫn đến một số tiết kiệm trọng lượng so với S560. So sánh các mẫu xe 4Matic, mẫu xe V-6 có trọng lượng thấp hơn 170 pound so với phiên bản V-8. Điều này làm cho một cảm giác hơi nhanh nhẹn hơn, và chiếc sedan lớn là đáng kể ánh sáng trên đôi chân của mình và thay đổi hướng ably. S450s  cưỡi trên lốp khá phù hợp cho người đi  Michelin Primacy MXM4 ZP.

Tiết kiệm nhiên liệu là một lợi thế khác cho loại S-class V-6; EPA ước tính số dặm của nó chỉ là một dấu cao hơn V-8 S560, nhưng cả hai chiếc xe thử nghiệm V-6 của chúng tôi đã vượt qua trong thử nghiệm đường cao tốc trong thế giới thực 75 mph của chúng tôi. S450 ổ sau đạt 31 mpg, cao hơn 3 mpg so với xếp hạng của nó, trong khi S450 all-wheel-drive vẫn quản lý 29 mpg, cao hơn S560 tất cả các bánh lái chúng tôi cũng thử nghiệm trên cùng một vòng lặp. Kết hợp hiệu quả đáng chú ý này với, bình xăng 24,6 gallon lớn S-class và bạn nhận một loạt đường đi bàng quang-busting lên đến 760 dặm.

Mercedes không tiết kiệm thời gian cho các tùy chọn thiết lập cho S450, cung cấp gần như tất cả các tiện nghi sinh vật giống như S560. Những chiếc xe thử nghiệm là những ví dụ điển hình: Mặc dù cả hai đều có giá cơ bản dưới 6 con số (4Matic tăng thêm 3000 USD), số lượng lớn các tính năng bổ sung này đã vượt qua ngưỡng 100.000 USD, với chiếc xe phía sau có giá 106.245 USD và 4Matic xe đổ chuông với giá 115.645 đô la. Các tùy chọn chính trên cả S450 bao gồm gói $ 5000 Premium 1 (camera quan sát xung quanh, ghế trước thông gió, hỗ trợ đỗ thông minh, ghế trước mát xa và một vài thứ khác), gói an toàn và thoải mái $ 2600 (mọi thứ được sưởi ấm, bao gồm cả tay vịn), và một gói Hỗ trợ Trình điều khiển $ 2250 (điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và một số tính năng an toàn chủ động khác).

Xem chi tiết  Bảng Giá Xe Ô Tô Toyota 2018 cập nhập mới nhất.

Nguyentuyen



Chia sẻ