2018 Rolls-Royce Phantom VIII

Thế hệ thứ tám xuất sắc.

MỨC CAO
Nội thất cực kỳ yên tĩnh, được chế tác khéo léo, sự hiện diện lề đường ấn tượng, thái độ thanh bình.
THẤP

Bạn không cần phải là một tỷ phú thực sự để đủ khả năng, nhưng bạn cần phải ở đâu đó ở phía trên cùng của 1 phần trăm. CEO của Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös, nói rằng chủ sở hữu sẽ hầu như chỉ là những cá nhân có giá trị cực kỳ cao, những người có tài sản tiền mặt và tài sản lỏng hơn 30 triệu đô la. Trong khi Phantom tiêu chuẩn sẽ không được định giá cao hơn so với phiên bản đi – khoảng 450.000 đô la – nó sẽ có thể tăng hơn gấp đôi thông qua loại cá nhân hóa mà Rolls khuyến khích người mua thưởng thức, chẳng hạn như cài đặt nghệ thuật được ủy quyền trong bảng điều khiển hoặc kết hợp màu sắc bên ngoài với bóng râm chính xác của hoàng hôn phía sau ngôi nhà trên bãi biển của bạn ở Maldives. Đây là một chiếc xe cho những người không quan tâm những gì nó chi phí.

Kiến trúc sang trọng

Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên được sản xuất từ ​​lâu năm 1925, và công ty tuyên bố rằng nhãn hiệu này là sản phẩm phục vụ lâu nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Trong khi đó là sự thật, đã có khoảng cách lâu dài giữa một số thế hệ trước đó. Bất kể,  (chúng tôi được yêu cầu gọi nó là Phantom VIII theo phong cách của một vị vua hoặc một phần tiếp theo của Star Wars ) thay thế trực tiếp Phantom VII năm 2003, là chiếc Rolls-Royce đầu tiên được phát triển dưới quyền sở hữu của BMW.Phantom VIII là chiếc xe đầu tiên ngồi trên nền tảng khung nhôm mới của Rolls-Royce, chính thức được gọi là Kiến trúc Sang trọng. Thiết kế bên ngoài đã trải qua một chuyển đổi ít mang tính cách mạng khi so sánh với mô hình đi, thu được nhiều đường cong và lưới tản nhiệt tích hợp vào mặt trước của chiếc xe tốt hơn so với Parthenon chrome độc ​​lập của Phantom cuối cùng. Tuy nhiên, mặc dù một số giảm đáng kể kích thước bên ngoài, Phantom VIII đã không mất khả năng gây sốc và sợ hãi của VII, đặc biệt là trong một số sơn hai tông màu rực rỡ mà Rolls-Royce chọn cho những chiếc xe được sử dụng cho việc ra mắt phương tiện truyền thông ở Thụy Sĩ.

Như bạn mong đợi, trải nghiệm Phantom của chúng tôi bắt đầu ở ghế sau của mô hình cơ sở mở rộng. Trong khi Müller-Ötvös nói rằng tám trong số 10 chủ sở hữu Phantom sẽ tự lái xe ít nhất là đôi khi, và người mua ở Hoa Kỳ có nhiều khả năng lấy bánh xe, mô hình cơ sở mở rộng (EWB) dài hơn 8,6 inch so với xe thông thường sẽ được thí điểm bởi một người tài xế. Và cũng không phải robot.

Xem chi tiết  Ôtô từ châu Âu sẽ được miễn thuế nhập khẩu vào Việt Nam

Ingress vẫn được thực hiện thông qua một “cửa huấn luyện” phía sau trong Rolls-speak — những ý nghĩa khó chịu của tham chiếu “tự tử” thông thường hơn do đó tránh được khéo léo – và khoang sau hơi đặc biệt như bạn mong đợi. Các cọc thảm là mắt cá chân sâu, ghế điều chỉnh cung cấp một loạt các dịch vụ mát xa, và có một tủ lạnh được gắn trong bảng điều khiển trung tâm hoàn chỉnh với một decanter clip-in. Đáng buồn thay, mục cuối cùng tỏ ra trống rỗng trong suốt chuyến đi của chúng tôi. Nội thất cảm thấy rất truyền thống, với sự phong phú có thể dự đoán của gỗ và da và điều khiển sưởi ấm quay cũ hơn là hiển thị kỹ thuật số: màu đỏ cho nóng hơn, màu xanh cho lạnh hơn. Nhưng có rất nhiều công nghệ thế kỷ 21 được cải trang tốt – quá rõ ràng là một trong những yêu cầu chính từ người mua chiếc xe cũ. Màn hình hiển thị động cơ xuống từ mặt sau của ghế trước để ngồi trên bàn picnic bằng gỗ truyền thống, trong khi cổng USB và HDMI ẩn bên dưới nắp trượt xuống. Hệ thống thông tin giải trí là một phiên bản cải trang mỏng của hệ thống iDrive của BMW được điều khiển bởi một bộ điều khiển lần lượt và tương tự; màn hình cảm ứng có thể hơi thô tục, và chúng trở nên bẩn thỉu.

Ghế sau cũng cung cấp một cái nhìn tốt của bảng điều khiển, trong đó kết hợp The Gallery: một bảng kính bao trùm bảng điều khiển, phía sau đó chủ sở hữu có thể có các tác phẩm nghệ thuật cá nhân của riêng họ đặt khi chiếc xe được xây dựng. (Cụm nhạc cụ và màn hình thông tin giải trí cũng được đặt phía sau kính.) Rolls-Royce rất vui khi kết nối người mua với các nghệ sĩ làm việc trong mọi thứ từ sơn dầu truyền thống đến gốm sứ tiên phong, và Müller-Ötvös nói rằng hoàn toàn có thể là giếng một phần của một tài năng sắp tới có thể có giá trị hơn chiếc xe xung quanh nó.

Thiết lập là một cái gì đó của một anticlimax. Phantom là một nơi tuyệt vời để dành thời gian, nhưng vận động cho biết thêm cảm giác nhỏ ngoài thực tế là quan điểm của những con người gawping thông qua các cửa sổ bắt đầu di chuyển. Đó là bởi vì Phantom là freakishly yên tĩnh, với một trong những mục tiêu cốt lõi của đội ngũ kỹ thuật là để làm cho nó là chiếc xe chở khách im lặng nhất trên thế giới. Trong đó, họ đã thành công; nếu bạn bị ù tai, thì một hành trình nhẹ nhàng ở phía sau Phantom sẽ không tạo ra đủ tiếng ồn nền để che giấu nó. Rolls-Royce đã trang bị khoảng 287 pound vật liệu cách âm, cộng với cửa sổ lắp kính đôi và lốp có bọt hấp thụ tiếng ồn, kết quả là giảm 5 decibel về khối lượng so với người tiền nhiệm đã yên tĩnh của nó (thang đo decibel là logarit ,

Chuyển sang chỗ ngồi của người lái xe ngay lập tức nhấn mạnh đến độ cao của Phantom, một hiệu ứng càng trầm trọng hơn bởi các cửa sổ cao của nó. Động cơ ghế đến một vị trí mang lại một cái nhìn tốt về phía cạnh xa của mui xe — và một cơ hội để khoe khoang mặt sau của Spirit of Ecstasy – đặt đôi mắt của bạn gần nơi họ sẽ ở trong một chiếc SUV cỡ lớn . Các cột lái là ngắn về điều chỉnh cho rake, khuyến khích một cánh tay ra, tài xế giống như lái xe vị trí chứ không phải là một slouch unseemly, và chỗ ngồi chắc chắn là loại bạn ngồi trên chứ không phải trong.

Tiến bộ là trang nghiêm như một biệt thự Palladian trong 400 mẫu Anh của đất công viên Anh. Động cơ V-12 6,7 lít tăng áp kép mới là động cơ phát triển của động cơ Rolls-Royce Ghost thấp hơn, sản sinh 563 mã lực nhưng được điều chỉnh để cung cấp mô-men xoắn 664 lb-ft có sẵn từ 1700 vòng / phút. Dưới các ứng dụng điều tiết nhẹ nhàng, có thể cảm nhận được sự tạm dừng ngắn nhất khi các tuabin và động cơ bên trong tập hợp động lượng, nhưng ngoài ra nó còn hút sạch và gần như âm thầm; nếu bất kỳ nhà sản xuất nào sẵn sàng chuyển đổi liền mạch sang điện khí hóa thì chắc chắn là Rolls-Royce. Không ngạc nhiên, Phantom đã được điều chỉnh để cung cấp tốt nhất của nó dưới sử dụng nhẹ, với hộp số tự động tám tốc độ ZF của nó được lập trình để giữ cho động cơ dưới 2500 rpm bất cứ khi nào nó có thể. Ngay cả với giới hạn này, tăng tốc phần tư cảm giác nhanh chóng đáng sợ, nhưng phải mất một cái xô khổng lồ trên bàn đạp du lịch dài để nhắc một cú đá xuống và lấy chiếc V-12 tạo ra những tiếng ồn nhỏ nhất từ ​​chiếc nơ. Trong khi Rolls-Royce tuyên bố thời gian từ 0 đến 60 mph cho mô hình chiều dài cơ sở ngắn, xác minh rằng trong bất kỳ điều gì khác ngoài kịch bản bắt cóc, bạn sẽ gửi lại trường tài xế hoặc có thể bị lật ở mặt sau đầu với một cây gậy vàng.

Chất lượng xe là đặc biệt, nhờ phần lớn sự thiếu sót của Phantom về bất kỳ mục đích thể thao nào. Sự kết hợp của các lò xo không khí tương đối mềm và trọng lượng hạn chế trọng lượng 5600 kg cộng thêm sẽ dẫn đến một ấn tượng thuyết phục về chiếc Cadillac năm 1970. Tuy nhiên, một số bộ giảm chấn thích ứng rất thông minh hoạt động kết hợp với hệ thống đốm sáng quang học hoạt động ở tốc độ lên tới 60 mph giúp kiểm soát cơ thể vượt trội và giữ cho cabin thanh bình, ngay cả trên bề mặt thô nhất mà dãy Alps Thụy Sĩ có thể ném theo cách của chúng tôi.

Có rất nhiều công nghệ năng động thông minh khác, nhưng tất cả đều hoạt động với hiệu quả vô hình của một người phục vụ tốt. Thanh chống lật hoạt động với động cơ điện chống nạc dưới góc cua; Rolls-Royce tuyên bố những sản phẩm này có nhiều mô-men xoắn với động cơ 12 volt như các đối thủ quản lý với hệ thống 48 volt của họ. Phantom có ​​thể được đẩy nhanh cùng với tốc độ nhanh, mặc dù với chi phí trượt đáng kể trên các ghế gần như bằng phẳng. Các tay lái trợ lực điện có trọng lượng nhẹ và thiếu cảm giác, nhưng các đáp ứng chính xác giúp dễ dàng đặt chiếc xe lên một đường được chọn, và cũng có hệ thống lái phía sau cải thiện khả năng cơ động tốc độ thấp. Không có cài đặt động hoặc chế độ thể thao hoặc bất kỳ cách nào để chọn bánh răng theo cách thủ công,

Tuyên ngôn thương hiệu

Bất kỳ ai có tiền và khuynh hướng mua một chiếc Phantom đều có khả năng mua bất kỳ sản phẩm nào – hoặc thực sự là tất cả các đối thủ cạnh tranh rõ ràng nhất, từ Bentley Mulsanne đến Learjet 70. Những người này không bị buộc phải thực hiện một trong hai quyết định ; sở hữu cả hai và hoàn toàn nằm trong tầm với của họ. Muốn một Phantom là loại ngứa mà chúng tôi nghi ngờ nhiều người trong số họ sẽ được quan tâm để đầu, chiếc xe được tốt, đủ để biện minh cho giá rất lớn của nó. Với sự vô đạo đức cho phép một người cha kiêu ngạo, Müller-Ötvös cho rằng đây là chiếc xe tốt nhất trên thế giới, và xem xét nó như một chiếc xe tròn, nó sẽ khó mà không đồng ý. Nếu bất cứ ai cung cấp cho bạn sự lựa chọn của một chiếc xe cho phần còn lại của cuộc sống của bạn, làm cho nó một Phantom. Nhưng nó không chỉ là một chuyến đi khốc liệt: nó cũng là một tuyên ngôn ngoạn mục cho tương lai của thương hiệu Rolls-Royce.

Nguyen tuyen

Xem chi tiết  Không khai tử như tin đồn, Mercedes-Benz sẽ nâng cấp dòng xe mui trần SLC


Chia sẻ