Lịch sử của hậu vệ Land Rover từ 1983

Đến năm 1983, phiên bản Land Rover 88 và 109 bản gốc đã thể hiện tuổi của họ. Do đó, công ty đã quyết định phát triển một mô hình tích cực mới sử dụng công nghệ đã làm cho chiếc Range Rover của mình thành công như vậy. Mô hình chiều dài cơ sở 110-inch đã được chọn cho chiếc xe mới đầu tiên, như mô hình lá mùa xuân 109 inch ban đầu chiếm 70% doanh số của công ty, và các mô hình lá mùa xuân cũ đã được loại bỏ trong năm năm.

Land Rover 110 (One Ten) là kết quả của một chương trình trị giá 200 triệu bảng, bắt đầu từ năm 1979 khi chiếc Range Rover V-8 3,5 lít có sẵn trong các mẫu đế chắc chắn, và mẫu xe sang trọng được ra mắt để cung cấp Range Rover tiện nghi.

110 tính năng toàn thời gian bốn bánh lái, hệ thống treo lò xo cuộn tất cả các vòng và phanh đĩa bánh trước 11,8 inch. Nó được hỗ trợ bởi một trong hai hợp kim 114 mã lực V-8 kết hợp với hộp số bốn tốc độ khổng lồ, động cơ xăng bốn xi-lanh 2,3 lít, 74 mã lực hoặc động cơ diesel 2,5 lít, động cơ diesel 2,5 lít, cả hai đều có năm hộp số tốc độ. Tất cả các mô hình đều có hộp số truyền hai tốc độ để nhân đôi số bánh răng và vòng tròn quay được siết chặt.

Tín hiệu thiết kế Land Rover truyền thống đã được duy trì, nhưng kính chắn gió một mảnh lớn hơn 25 phần trăm. Land Rover 110 đã có mặt trên 5 mẫu xe: bàn đạp mềm và mui cứng, xe bán tải, xe bán tải hạng nặng và toa tàu. Bare khung xe taxi đã có sẵn cho công việc chuyên gia, và đầu dòng là chiếc xe sang trọng Land Rover County toa xe.

Khả năng off-road đã được cải thiện đáng kể cho Land Rover, với bảy inch của du lịch thẳng đứng ở phía trước và 8,25 inch ở phía sau. Cách tiếp cận và góc khởi hành đã được cải thiện rất nhiều bằng cách di chuyển trục rea ba inch gần hơn đến cuối khung xe. Thiết kế lại nhà máy trị giá 7 triệu bảng có nghĩa là khung hình hiện nay có hơn 400 mối hàn riêng biệt và các thành viên chéo được cho phép dễ dàng tiếp cận với động cơ, hộp số và bình xăng. Chỉ đạo trợ lực là tùy chọn lần đầu tiên và phụ tùng lắp phía sau nâng lên để đơn giản hóa việc kéo. Thùng nhiên liệu bổ sung có thể nâng công suất từ ​​17,5 gallon lên 27,5 hoặc 32,5 gallon.

Năm 1984 đã nhìn thấy một phiên bản cơ sở ngắn mới, Land Rover 90 (Ninety), để thay thế 88 tuổi. Chiều dài cơ sở thực sự là 93 inch, nhưng tất cả các cải tiến của 110 đã được thêm vào mô hình mới, bao gồm khung, cửa sổ lớn hơn và trọng tải lớn hơn. Các trục được đặt bằng tay bán kính và một thanh Panhard ở phía trước và phía sau các liên kết ở phía sau. Góc tiếp cận và khởi hành cũng được cải thiện. Động cơ có sẵn là xăng 2,3 lít và động cơ diesel 2,5 lít, với hộp số 5 tốc độ và tốc độ tối đa 70 mph.

Phiên bản cuối cùng của chiếc Land Rover mới là chiếc V-8 90, kết hợp động cơ V-8 3,5 lít với chiếc xe ngựa ngắn. Một hộp số năm tốc độ mạnh hơn đã được bổ sung và Land Rover 90 thực sự có thể đạt 90 trên đường cao tốc. Người mua thường bổ sung thêm bình nhiên liệu, như một chiếc xe tăng 12 gallon và 13,2 mpg sẽ giữ một chiếc Rover đầy khát vọng gần nhà. Một mô hình quận sang trọng nhanh chóng theo sau.

Land Rover 90 đã đạt được một cái tên mới – Land Rover Defender – cho năm 1991, để phân biệt nó với mô hình Discovery năm 1990 mới. Hậu vệ 90 và Defender 110 đều có động cơ turbo-diesel 2,5 lít mới. Với động cơ 107 mã lực và mô-men xoắn 188 lbs feet, động cơ mới cho công suất lớn hơn 26%, mô-men xoắn lớn hơn 25% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 215%.

Land Rover Defender 90 được ra mắt tại Mỹ vào năm 1993 và được bán ở đây cho đến năm 1997, mặc dù chỉ có khoảng 2.000 chiếc được nhập khẩu mỗi năm. Nó được trang bị phiên bản 3.9 lít nhiên liệu, phiên bản 3.9 lít của hợp kim Buick cũ V-8, là tốt cho 0-60 mph trong 10,2 giây, và được giới hạn ở tốc độ tối đa 86 mph. Giá cơ sở là $ 27,900, nhưng các tùy chọn bao gồm điều hòa không khí và tất cả các loại phụ kiện off-road có thể dễ dàng đẩy nó qua $ 35.000. Là phiên bản cuối cùng của Land Rover ban đầu, nó đã chứng tỏ khả năng đáp ứng mọi thách thức ngoài đường, và giá vẫn còn gần với bản gốc MSRP của họ. Nhu cầu ở nước này đã thu hút nhiều hậu vệ thị trường nước ngoài ở đây thông qua thị trường màu xám, vì vậy người mua nên mua sắm cẩn thận và đảm bảo rằng bất kỳ ví dụ nào được xem xét đều hợp pháp.

1986 Land Rover Defender 110 Thông tin

  • Kiểu xe 
  • Xe 2 cầu
  • Xe 2 cửa  4×4
  • Xe 2 cửa Wagon 4×4
  • Xe 4 cửa  4×4
  • Loại động cơ
  • 4-cylanh. Động cơ Diesel 2495cc / 67hp
  • 4-cylanh. 2495cc / 69hp Diesel
  • 4-cylanh. 2495cc / 80hp 1bbl
  • 4-cylanh. 2495cc / 84hp 1bbl
  • 4-cylanh. Dầu diesel Turbodiesel 2495cc / 86hp
  • 8-cylanh. 3532cc / 114hp 2x1bbl
  • 8-cylanh. 3532cc / 136hp 2x1bbl
    •                                                                                                                 Nguyentuyen
Xem chi tiết  BMW X2 lột xác với bánh lớn của xưởng độ Dahler


Chia sẻ