28 C
Hanoi
Thứ năm, Tháng chín 19, 2024

Cập nhật bảng giá ô tô Jeep mới nhất tháng 6/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Jeep của các dòng như Wrangler 2021, Gladiator 2021, Grand Cherokee L 2023, Wrangler 2023, Gladiator 2023…

Jeep là thương hiệu xe hơi danh giá và lâu đời tại Mỹ, được xem như dòng xe huyền thoại trong thế giới ô tô. Những chiếc xe của hãng không chỉ gây dấu ấn bởi diện mạo mạo hiểm trẻ trung, năng động, dàn thất thất xa hoa mà còn nổi bật với khối động cơ có hiệu năng cao, cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

Đặc biệt, Jeep vẫn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, mang lại cho người lái xe đẳng cấp và những cảm giác lái xe phấn khích nhất trong mọi hành trình của mình.

Điển hình như Jeep Wrangler Rubicon 392 là phiên bản mạnh nhất của dòng xe Jeep Wrangler Huyền thoại. Mẫu xe này thu hút sự chú ý bởi động cơ V8 6.4L mạnh mẽ, khả năng off-road ấn biểu tượng cùng thiết kế hầm hố, độcg.

Xe có ngoại hầm hố, độcđộc với lò sưởi 7 khe hở, cản trở trước Rubicon, Sản phẩm ca-pô Power Dome. Logo “392” trên thanh chắn trước và cốp sau tạo nên sức mạnh và thể thao độc đặc.

Trên đây là bảng giá xe ô tô hãng Jeep mới nhất tháng 6/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
phụ tùng lexus

Có thể bạn quan tâm

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Có thể bạn quan tâm