Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng đại lý phía Bắc, MG7 đã được đưa về kho để sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Mẫu xe này có thể sẽ được cho ra mắt vào khoảng cuối tháng 8 hoặc trong tháng 9/2024.
Người bán cho biết MG7 đang được nhận đặt cọc kèm khuyến mãi. Cụ thể, những ai đặt xe sớm sẽ được giảm 10 triệu đồng vào giá bán kèm 5 lần bảo dưỡng miễn phí (quy đổi tương đương khoảng 3 năm sử dụng). Giá xe hiện chưa được tiết lộ.
Về phía thương hiệu MG, hãng chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về mẫu xe MG7.
Cũng theo người bán, chiếc MG7 được đưa về đầu tiên thuộc bản Trophy. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Xếp dưới bản này còn một bản tiêu chuẩn.
MG7 là mẫu xe hạng D, ngang cỡ Toyota Camry, Mazda6 hay Kia K5. Một đối thủ khác của MG7 là BYD Seal cũng đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, Seal được trang bị động cơ điện, còn MG7 là xe xăng.
Điểm nhấn của bản MG7 Trophy là ngoại hình thể thao. Xe được trang bị bộ mâm dạng cánh sao kích thước 19 inch. Phía sau là cụm ống xả kép hầm hố. Một số điểm nổi bật khác ở bên ngoài là cụm đèn LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt lớn cùng cánh gió liền cốp.
Nội thất xe hiện đại với cụm màn hình kép 14,1 inch và 25,12 inch trên bản cao cấp nhất. Tại Trung Quốc, bản “full option” còn có loa Bose và cửa sổ trời toàn cảnh. Vô-lăng có thiết kế thể thao.
Bản cao cấp nhất mới về Việt Nam dùng động cơ 2.0L. Động cơ này có công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm. Con số này cao hơn rất nhiều so với nhóm Camry, Mazda6 hay K5. Hộp số đi kèm là loại 9 cấp. Xe có vi sai điện tử chống trượt. Có khả năng bản thấp hơn sẽ dùng động cơ 1.5L công suất 183 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm đi kèm số ly hợp kép 7 cấp.