Phần đầu xe được thiết kế lại với cụm đèn pha mới ôm lấy lưới tản nhiệt được tinh chỉnh. Cản trước cũng được tái thiết kế với hốc hút gió lớn hơn. Ở phía sau, đèn báo rẽ được tích hợp vào cụm đèn hậu và bộ mâm xe hợp kim mới.
Điểm khác biệt của GV70 Electrified so với phiên bản động cơ đốt trong nằm ở lưới tản nhiệt. Do không cần làm mát như động cơ đốt trong, lưới tản nhiệt của xe điện được thiết kế dạng kín nhưng vẫn có họa tiết hình chữ thập đặc trưng của Genesis.
Thay đổi đáng chú ý nhất trên GV70 Electrified facelift ở bên trong cabin. Theo những hình ảnh về phiên bản GV70 động cơ đốt trong, Genesis đã trang bị cho xe màn hình cong nối liền bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí có kích thước lên tới 27 inch. Màn hình này trải dài gần 2/3 chiều rộng bảng táp-lô.
Các nút bấm cảm ứng trên bảng điều khiển trung tâm được dùng để điều khiển hệ thống điều hòa. Vô lăng cũng được thiết kế mới với tùy chọn đáy phẳng trên gói trang bị Sport. Phiên bản Sport cũng đi kèm bộ khuếch tán gió phía sau, chụp ống xả mạ chrome tối màu, bộ mâm xe 21 inch mới và lưới tản nhiệt có họa tiết độc đáo.
Hiện tại, Genesis chưa cung cấp phiên bản Sport cho GV70 Electrified tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, với định hướng tập trung vào hiệu suất của hãng xe Hàn Quốc, nhiều khả năng điều này sẽ sớm thay đổi.
Genesis GV70 Electrified hiện tại sử dụng hệ truyền động hai mô-tơ điện, sản sinh công suất 490 mã lực, cho phép xe tăng tốc 0-96 km/h trong 4,2 giây. Xe có phạm vi hoạt động 380 km sau mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn EPA.
Người dùng kỳ vọng Genesis sẽ cải thiện phạm vi hoạt động của GV70 Electrified facelift. Để làm được điều này, hãng xe Hàn Quốc sẽ phải nâng cấp viên pin 77,4 kWh hiện tại lên dung lượng lớn hơn. Gần đây, mẫu sedan G80 Electrified facelift cũng đã được nâng cấp dung lượng pin từ 87,2 kWh lên 95,4 kWh. Do đó, nhiều khả năng GV70 Electrified cũng sẽ được nâng cấp tương tự.