Đặc quyền mới cho “xe chủ tịch“
Từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/03/2025, VinFast mang đến cho khách hàng đang sử dụng dòng xe VinFast VF 9 đặc quyền ưu đãi chuyển đổi sang xe mới với chi phí đầy hấp dẫn, thời hạn đăng ký tới hết ngày 31/08/2024.
Cụ thể, khách hàng đã sử dụng xe VinFast VF 9 được 18 tháng có thể đổi sang một chiếc VF 9 mới 100% mà chỉ cần trả thêm 15% giá xe mới. Trường hợp xe đã qua sử dụng 24 tháng, chi phí cần trả thêm là 20% giá xe mới.
Như vậy, chính sách mới giúp những khách hàng đang sở hữu xe VF 9 dễ dàng mang về nhà một chiếc xe mới hoàn toàn với mức phí hợp lý. Nếu muốn lên đời xe hay chuyển đổi từ thuê pin sang mua pin, khách hàng chỉ cần trả thêm phần chênh lệch tương ứng.
Đây được xem là điểm nhấn đặc biệt không chỉ của riêng VinFast mà còn là cả thị trường ô tô Việt Nam, bởi hiếm có hãng xe nào đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng đặc biệt như vậy.
“Trực tiếp đổi xe tại các đại lý của VinFast, thay vì phải bán xe cũ và mua xe mới thì sẽ đỡ phức tạp và mất thời gian. Chi phí cũng phải chăng mà được trải nghiệm những công nghệ và tiện nghi mới nhất”, anh Minh Tuấn, chủ xe VF 9 ở Hà Nội, nhận xét về chương trình mới công bố của VinFast.
Anh Tuấn cho biết, anh đã chọn lấy VF 9 bản Eco phù hợp với kinh tế gia đình vào thời điểm mua xe năm ngoái. Tuy nhiên anh cũng muốn trải nghiệm thử hàng ghế cơ trưởng trên bản Plus. Chính sách của VinFast cho những chủ xe như anh Tuấn cơ hội sở hữu phiên bản cao cấp hơn với giá tốt, lại bớt được băn khoăn phải tìm khách mua lại.
“Chính sách này đúng là mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng”, anh Tuấn khẳng định
Trải nghiệm đẳng cấp từ khi mua xe tới lúc đổi xe
Bên cạnh ưu đãi trên, chủ nhân của những chiếc VinFast VF 9 còn nhận được những đặc quyền chưa từng có.
Nổi bật trong loạt quyền lợi mới được công bố là chính sách miễn phí sạc pin trong vòng 2 năm dành cho khách hàng VF 9, áp dụng đến hết ngày 31/05/2026 tại tất cả trạm sạc chính hãng trên toàn quốc.
Hãng xe Việt còn triển khai dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng dành riêng cho VF 9 với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay để rút ngắn thời gian chờ đợi, hoặc sắp xếp lịch phù hợp với thời gian và nhu cầu của các chủ xe. Toàn bộ quá trình tiếp đón, tư vấn, phục vụ, sửa chữa xe, kiểm tra chất lượng xe của khách hàng VF 9 sẽ được thực hiện bởi các chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên trách túc trực 24/7, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên, quản đốc có kinh nghiệm và trình độ cao của VinFast.
Đặc biệt, nếu khách hàng yêu cầu, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhận xe miễn phí trong giờ hành chính tại địa điểm được khách hàng chỉ định, trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.
Trong trường hợp muốn bán lại xe, từ ngày 01/06/2024 đến hết ngày 31/12/2027, khách hàng mua xe VF 9 sẽ được hãng cam kết mua lại với giá tương đương 78% giá ban đầu sau 24 tháng sử dụng, và 70% giá ban đầu sau 36 tháng sử dụng. Đặc quyền này giúp chủ xe VF 9 hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu đổi sang sản phẩm mới.
“Dù là khách hàng mới hay khách hàng hiện hữu thì đều nhận được những lợi ích quá tốt, từ thời điểm mua xe, nhận xe, sử dụng xe cho đến khi bán lại vẫn giữ giá. Sản phẩm đã tốt, riêng về hậu mãi thì VinFast luôn khiến khách hàng bất ngờ”, anh Hữu Khang, một doanh nhân ở TP.HCM và là một trong những khách hàng tiên phong nhận VF 9, rất hào hứng với chính sách chăm sóc đặc biệt của hãng xe Việt.
VinFast VF 9 thuộc phân khúc E-SUV, là sản phẩm cao cấp nhất trong dải xe điện của VinFast. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, dịch vụ chăm sóc đặc biệt và chính sách ưu đãi chưa từng có tiền lệ trên thị trường khiến VF 9 được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho giới thượng lưu, doanh nhân, tái định nghĩa trải nghiệm về xe sang tại Việt Nam.