Mới đây, một sự việc xảy ra tại đại lý của Aito (một hãng xe điện Trung Quốc) ở Vũ Hán, Trung Quốc đã khiến dân mạng nước này quan tâm.
Cụ thể, một nhóm các chủ Aito M7 đã tập hợp lại, căng nhiều băng rôn phản đối phía trước đại lý. Các vị chủ nhân này phàn nàn về thời gian chờ nhận xe lâu, dịch vụ hậu mãi kém và phiên bản nâng cấp ra mắt quá sớm. Một trong các băng rôn của các vị chủ nhân này đề: “180.000 người đã khờ, giờ không biết kêu ai”.
Những bức ảnh chụp lại sự việc sau đó đã được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Những người này nhiều khả năng là chủ của những xe chưa được nâng cấp. Một băng rôn khác có đề: “Chờ xe 100 ngày, đi được 60 ngày thành xe đời cũ”.
Nhà sản xuất Aito cho rằng mẫu M7 có thời gian chờ nhận xe từ 8 đến 10 tuần do nhiều đơn hàng. Những vị chủ xe của Aito M7 ban đầu lo rằng chờ lâu thì khi nhận xe, họ sẽ phải nhận phiên bản cũ.