Những tín đồ của dòng xe thể thao nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đầy thú vị chắc hẳn đang rất phấn khích trước thông tin Suzuki Cappuccino có thể sẽ được “hồi sinh” sau 26 năm vắng bóng. Dự án này được cho là sẽ có sự tham gia của hai ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản là Toyota và Daihatsu.
Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ Nhật Bản, mẫu xe mới sẽ có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản gốc. Thay vì sử dụng động cơ tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 657 cc dẫn động cầu sau như trước đây, Suzuki Cappuccino 2027 được cho là sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.3L, 3 xi-lanh, dẫn động cầu trước. Tạp chí Best Car của Nhật Bản dẫn nguồn tin nội bộ cho biết động cơ này sẽ tương tự như động cơ được sử dụng trong thế hệ Toyota Starlet tiếp theo.