Dù vậy, mẫu xe cũng vẫn có thể sẽ được bổ sung chế độ địa hình với hệ dẫn động 4WD, tương tự D-Max. Các tuỳ chọn hệ truyền động có thể gồm động cơ dầu diesel 1.9 lít và 3.0 lít, sản sinh công suất lần lượt 148 và 187 mã lực.
Bên cạnh đó tuỳ thị trường, Isuzu sẽ cung cấp lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.
Đáng chú ý, Isuzu D-Max dự kiến ra mắt phiên bản thuần điện vào năm 2025 nên nhiều khả năng mU-X cũng sẽ được điện khí hoá. Tuy nhiên do thị trường phân phối của mU-X không rộng như D-Max nên chưa rõ điều này có trở thành hiện thực hay không.
Khoảng thời gian Isuzu mU-X nâng cấp ra mắt chưa được công bố song có tin đồn sẽ vào ngày 12/6.
Tại Việt Nam, Isuzu mU-X hiện cũng đang được phân phối, sử dụng duy nhất động cơ dầu diesel 1.9 lít. Bốn tháng đầu năm 2024, tổng cộng mới chỉ có 55 xe mU-X được bán ra, thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ.