17 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng mười hai 8, 2024

Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt Việt Nam ngày 20/8​

1722928300021.png

Suzuki XL7 Hybrid bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của hãng. Liên hệ với Suzuki Việt Nam, đại diện hãng xe xác nhận chiếc XL7 Hybrid sẽ được ra mắt vào ngày 20/8 tới đây tại TP HCM.

Suzuki XL7 phiên bản động cơ đốt trong tại Việt Nam đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Không loại trừ khả năng phiên bản hybrid sẽ tiếp tục được đưa về từ thị trường này. Tại nước bạn, XL7 Hybrid mở bán 3 phiên bản là Zeta, Beta và Alpha đi kèm 2 tùy chọn hộp số MT hoặc AT.

Đại lý tiết lộ trang bị trên XL7 Hybrid​

Từ tháng 6/2024, nhiều đại lý Suzuki đã bắt đầu nhận cọc chiếc XL7 Hybrid và cho biết xe dự kiến ra mắt vào tháng 8/2024. Nguồn tin này cũng cho biết, mức giá tạm tính cao hơn bản cũ, khó dưới 600 triệu đồng. Điều này hứa hẹn xe sẽ có nhiều nâng cấp khác chứ không chỉ thay đổi ở mỗi động cơ.

Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 3.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 4.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 5.

Ở ngoại thất, điểm mới bao gồm ốp chrome ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu. Xe sẽ được bổ sung màu mới và kiểu phối 2 tông màu như Jimny. Với bản 2 tông màu, các chi tiết như nóc xe và gương chiếu hậu sẽ sơn màu đen, còn các chi tiết chrome và vành vẫn giữ màu sáng.

Tính năng trang bị của xe cũng có thể được cập nhật thêm ga tự động (cruise control), đèn bật/tắt tự động và gương gập điện tự động. Trong đó, cruise control là tính năng mà nhiều chủ xe XL7 mong muốn có từ lâu.

Suzuki XL7 Hybrid có gì mới?​

Đúng như tên gọi, điểm khác biệt lớn nhất của XL7 hybrid là động cơ xăng lai điện. Cụ thể, xe trang bị máy xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138Nm kết hợp với máy phát điện và pin lithium-ion.

Nhờ sử dụng máy phát điện, XL7 hybrid sẽ có tính năng tự động tạm dừng và khởi động động cơ. Máy phát còn giúp xe tăng tốc tốt hơn so với động cơ xăng truyền thống. Tuy vậy, động cơ điện trên mẫu MPV Nhật Bản không cung cấp cho xe khả năng chạy thuần điện.

1722928351842.png

Tham khảo thị trường Indonesia, thiết kế bên ngoài của XL7 hybrid vẫn như bản xăng đang bán trên thị trường. Có thêm bản 2 tông màu tạo hình thể thao hơn với các chi tiết sơn đen như chụp gương, nóc xe, lưới tản nhiệt và bộ mâm 16 inch. Xe vẫn dùng hệ thống chiếu sáng LED và đèn hậu LED.

Ở bên trong, bản XL7 hybrid tại Indonesia có một chút thay đổi nhỏ ở ốp vân gỗ tối màu, gương chiếu hậu tích hợp màn hình LCD hiển thị camera sau. Mẫu xe này còn có tính năng đèn chờ dẫn đường và đặc biệt ga tự động (Cruise Control).

Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 7.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 8.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 9.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 10.
Suzuki XL7 Hybrid chốt lịch ra mắt Việt Nam: Máy xăng 1.5L kèm máy phát điện mạnh 103 mã lực, giá bán khó dưới 600 triệu đồng- Ảnh 11.
Theo Đời sống Pháp luật​
phụ tùng lexus

Có thể bạn quan tâm

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Có thể bạn quan tâm