21 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

1000 chiếc Tribute Edition cuối cùng

Như được xem là bước đột phá cuối cùng cho dòng xe thể theo, theo đó, chỉ có 1.000 chiếc Tribute Edition sẽ được sản xuất trên toàn thế giới khi Stinger ngừng sản xuất vào năm 2023.

Phiên bản Tribute Edition đóng vai trò là bước đột phá cuối cùng của dòng xe gran tourer thể thao mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết nó sẽ được thay thế gián tiếp bằng mẫu EV6 GT. Phiên bản đặc biệt có màu sơn xám mờ Moonscape mới hoặc màu sơn xanh Ascot Green hiện có. Ốp gương chiếu hậu, mâm xe 19 inch và kẹp phanh Brembo đều có màu đen.

Kia Stinger Tribute Edition được phát triển dựa trên biến thể GT, đi kèm với động cơ 3.3L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 368 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Kia không nói rõ liệu Tribute Edition sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu sau hay người mua cũng có thể chọn hệ dẫn động AWD.

Bên trong cabin, nội thất của xe được bọc da màu nâu. Một số khu vực như ốp cửa và bảng táp-lô được trang trí bằng sợi carbon giả. Một chi tiết thú vị dành riêng cho chiếc Stinger này là biểu tượng ong vò vẽ được gắn trên tựa đầu.

Mọi thông tin chi tiết về thông tin, tin tức, các loại phụ tùng, đồ chơi, vui lòng liên hệ:

Thương hiệu Khoiauto – Otolife: 04TT2 Biệt thự liền kề, Khu Quân đội Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội.

Holtine: 0886077077   –   Email: info@khoiauto.com

spot_img

Có thể bạn quan tâm

Stay Connected

0FansLike
3,912FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Có thể bạn quan tâm