Mới đây, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường bản G cho mẫu xe HR-V. Dưới đây là chi tiết các thong số kỹ thuật cơ bản.
Honda Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng trong nước bản G cho mẫu xe HR-V thế hệ mới với mức giá từ 699 triệu đồng. Với việc bổ sung thêm phiên bản giá rẻ Honda HR-V G không chỉ gia tăng lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn rút ngắn khoảng cách về giá bán với loạt đối thủ thuộc phân khúc B-SUV như Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt (giá 690 triệu đồng), KIA Seltos 1.4 Luxury (giá 704 triệu đồng) hay Toyota Corolla Cross (giá 746 triệu đồng).
Theo công bố từ chính hãng, HR-V bản G sở hữu số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.330 x 1.790 x 1.590 (mm) cùng trục cơ sở đạt mức 2.610 mm, tức chỉ ngắn hơn bản L và RS 55 mm, các thông số còn lại đều tương đương. Trọng lượng bản thân cũng nhẹ hơn 101 kg. Bù lại cho sự thua thiệt này là khoảng sáng gầm xe cao hơn 2 bản trên tới 15mm, giúp gia tăng khả năng leo lề và vượt qua các cung đường gồ ghề dễ dàng.
Về thiết kế, Honda HR-V bản G không có sự khác biệt so với các bản còn lại. Ngoại trừ việc không có ống xả kép, chụp ống xả mạ crom và cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt cho ghế phụ ở hàng ghế trước thì các trang bị ngoại thất trên bản G gần như giống hoàn toàn bản L. Xe cũng được trang bị cụm đèn trước dạng LED, đèn pha tự động bật/tắt, đèn sương mù, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED, gạt mưa tự động, cánh lướt gió đuôi xe…
Vốn sở hữu kích thước tương đương nên không gian nội thất xe Honda HR-V G rộng rãi, thoáng đãng không hề thua kém các bản trên. Tuy nhiên, do mức giá rẻ hơn khá nhiều nên các trang bị tiện nghi trên bản G cũng chỉ ở mức cơ bản và sẽ không đầy đủ như bản L và RS.
Cụ thể, khách hàng chọn mua xe Honda HR-V bản G chỉ được sử dụng bảng đồng hồ trung tâm dạng Analog thay vì Digital 7 inch như các bản còn lại. Vô-lăng xe không bọc da mà chỉ là Urethane, ghế lái cũng chỉ bọc nỉ màu đen; gương chiếu hậu trong xe không có tính năng chống chói tự động.
Động cơ Honda HR-V bản G cũng là cỗ máy xăng 1.5 L i-VTEC, 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng đi kèm hộp số vô cấp CVT nhưng là dạng hút khí tự nhiên thay vì turbo như bản L hay RS. Do đó, công suất và mô-men xoắn của bản tiêu chuẩn cũng thấp hơn khá nhiều, chỉ ở mức lần lượt là 119 mã lực và 145 Nm, trong khi các bản trên là 174 mã lực và 240 Nm.
Mọi thông tin chi tiết về thông tin, tin tức, các loại phụ tùng, đồ chơi, vui lòng liên hệ:
Thương hiệu Khoiauto – Otolife: 04TT2 Biệt thự liền kề, Khu Quân đội Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội.
Holtine: 0886077077 – Email: info@khoiauto.com